QUẢN TRỊ DỊCH VỤ DU LỊCH VÀ LỮ HÀNH

Ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành là gì?

Ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành (tiếng Anh là Tourism and Hospitality Management) là ngành học bao gồm các hoạt động liên quan đến quá trình quản lý và điều hành du lịch. Bên cạnh phụ trách phân công công việc và quản lý công việc nhóm hướng dẫn viên du lịch, sinh viên tốt nghiệp ngành học này còn chịu trách nhiệm thiết kế, quản lý và điều hành công việc của nhiều bộ phận, phòng ban khác để phát triển các sản phẩm du lịch.

 

Sinh viên ngành quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành trang bị kiến thức sâu rộng về du lịch, văn hoá, kỹ năng nghiệp vụ vững chắc về hướng dẫn du lịch, thiết kế tour, quản lý và điều hành tour, thiết kế và quản trị sự kiện du lịch.

Tại Trường Đại học Lâm nghiệp VNUF, sinh viên được chú trọng đào tạo kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng ra quyết định, có khả năng thuyết phục khách hàng và năng lực ngoại ngữ vượt trội. Chương trình học theo Module – giúp sinh viên chủ động sắp xếp thời gian học và tham gia các tour trải nghiệm thực tế nhằm tích lũy kinh nghiệm hướng dẫn, điều hành và quản lý đoàn.

Đặc biệt, với sự liên kết hợp tác của Nhà trường và các doanh nghiệp, tập đoàn lớn trong ngành, sinh viên ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành có môi trường học tập

Cơ hội rộng mở cho sinh viên ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành

Nhu cầu tuyển dụng nhân lực cho ngành du lịch tăng theo từng năm và không có dấu hiệu hạ nhiệt. Đặc biệt trong thời kỳ toàn cầu hoá, hội nhập quốc tế trở thành xu hướng, lượng khách quốc tế đến Việt Nam ngày càng đông đã mở ra nhiều cơ hội việc làm cho các bạn tốt nghiệp ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành với nhiều vị trí công việc như:

Hướng dẫn viên du lịch; điều hành tour, bán hàng, marketing, tổ chức sự kiện…

Quản trị, điều hành tại các công ty du lịch trong và ngoài nước.

Chuyên viên tại các Sở, Ban, ngành về du lịch hoặc nghiên cứu giảng dạy về du lịch tại các cơ sở đào tạo, viện nghiên cứu.

Nhanh tay đăng ký ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lưc hành tại VNUF

- Địa chỉ: Trường Đại học Lâm nghiệp;  Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội

- ĐT: 02433.840707; Email: vnuf@vnuf.edu.vn;  website: vnuf.edu.vn

Tìm hiểu thông tin chi tiết tại:

- Website: http://tuyensinh.vnuf.edu.vn.

- Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0968.293.466 (Zalo)

- Đăng ký xét tuyển tại địa chỉ: http://tuyensinh.vnuf.edu.vn/Apply.aspx

- Phiếu đăng ký xét tuyển lấy tại địa chỉ: http://tuyensinh.vnuf.edu.vn