Ngân hàng Liên Việt tuyển Phó Trưởng Phòng khách hàng Chi nhánh Quảng Ninh

7 tháng 12, 2020
Ngân hàng Liên Việt tuyển Phó Trưởng Phòng khách hàng Chi nhánh Quảng Ninh. Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2020

Nơi Làm ViệcQuảng Ninh

Cấp BậcQuản lý

Hình ThứcNhân viên chính thức

Kinh Nghiệm3 Năm

Mức LươngLương thỏa thuận

Nghiệp vụBất động sản, Bảo hiểm, Bán hàng / Kinh doanh, CNTT - Phần mềm, Chứng khoán, Kế toán / Kiểm toán, Ngân hàng, Quản trị rủi ro, Quản lý điều hành, Tài chính / Đầu tư

Hạn Chót Nhận Hồ Sơ31/12/2020

 

Quảng Ninh - Phó Trưởng Phòng khách hàng

Chi nhánh

Nơi Làm ViệcQuảng Ninh

Cấp BậcQuản lý

Hình ThứcNhân viên chính thức

Kinh Nghiệm3 Năm

Mức LươngLương thỏa thuận

Nghiệp vụBất động sản, Bảo hiểm, Bán hàng / Kinh doanh, CNTT - Phần mềm, Chứng khoán, Kế toán / Kiểm toán, Ngân hàng, Quản trị rủi ro, Quản lý điều hành, Tài chính / Đầu tư

Hạn Chót Nhận Hồ Sơ31/12/2020

Nộp Đơn Bạn chưa sẵn sàng ứng tuyển?

Chia sẻLưu việc làm này

Mô Tả Công Việc

  • Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, kế hoạch hoạt động của Phòng Khách hàng theo định kỳ
  • Quản lý, điều hành và tổ chức hoạt động kinh doanh của Phòng: Tổ chức thực hiện công tác nghiên cứu thị trường, đề xuất chính sách sản phẩm phù hợp, phát triển khách hàng cấp tín dụng, khách hàng huy động, quản lý rủi ro,...
  • Quản lý, tổ chức thực hiện công tác chất lượng dịch vụ
  • Quản lý và phát triển nhân viên trong phòng
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc Chi nhánh

Yêu Cầu Công Việc

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế
  • Kiến thức: Có kiến thức, hiểu biết tốt về kinh tế, về hoạt động Ngân hàng thương mại và hiểu biết sâu về các ngành kinh tế; Am hiểu các quy định pháp luật, của NHNN liên quan đến các hoạt động Ngân hàng thương mại; Có kiến thức xã hội tốt và quan hệ với các Khách hàng là cá nhân, tổ chức.
  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, trong đó phải có ít nhất 1 năm kinh nghiệm cụ thể về hoạt động cấp tín dụng; Ít nhất 02 năm tại vị trí quản lý.
  • Kỹ năng: Kỹ năng tốt về thiết lập quan hệ Khách hàng; Kỹ năng tốt về giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và thương lượng, ký kết hợp đồng; Kỹ năng về quản lý và chăm sóc Khách hàng; Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức; quản lý nhóm, quản lý công việc.

Hướng dẫn nộp hồ sơ:

  • Ứng viên tải và hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel TẠI ĐÂY
  • Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Quảng Ninh -  Vị trí ứng tuyển – Họ và tên ứng viên 
  • Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email tuyendung@lienvietpostbank.com.vn với tiêu đề email như sau: Quảng Ninh -   Vị trí ứng tuyển – Họ và tên ứng viên   
  • Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
  • LienVietPostBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LienVietPostBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.

Chia sẻ